6 cách đơn giản để có đôi mắt sáng và khỏe mạnh

Ngày:07/10/2019 lúc 10:20AM

Đôi mắt là bộ phận khá nhạy cảm của cơ thể con người. Nếu không được chăm sóc đúng cách sẽ gây ra những vấn đề về mắt như suy giảm thị lực,  viêm kết mạc,… Hãy bỏ túi ngay những bí quyết đơn giản nãy để luôn sở hữu đôi mắt khỏe đẹp nhé!


Bí quyết để có đôi mắt khỏe đẹp


Bổ sung vitamin và các chất dinh dưỡng cần thiết cho mắt


Các loại thực phẩm giàu chất chống oxi hóa có nhiều trong các loại rau xanh đậm màu , trứng, ớt, khoai lang,… giúp mắt sáng, khỏe. Axit béo Omega-3 có nhiều trong cá và các loại hạt cũng rất có lợi cho sức khỏe của mắt.

Thực phẩm tốt cho mắtThực phẩm tốt cho mắt


Quy tắc 20 - 20 - 20


Công việc bận rộn, mỗi ngày bạn phải làm việc liên tục với máy tính, tiếp xúc nhiều với các thiệt bị thông minh. Mắt bạn dễ bị khô, đỏ và mỏi mắt. Tình trạng này kéo dài dễ dẫn tới các bệnh về mắt. Có một mẹo vô cùng đơn giản để mắt đỡ nhức mỏi khi ngồi làm việc nhiều với máy tính. Đó là cứ sau 20 phút hãy phóng tầm nhìn của bạn ra xa ít nhất 20 feet (6m) trong vòng 20 giây để mắt thư giãn.


Mắt làm việc nhiều với các thiết bị điện tử

Mắt làm việc nhiều với các thiết bị điện tử


Đeo kính bảo vệ mắt


Ánh nắng mặt trời (Tia UVA, UVB) và tia sáng xanh rất có hại cho mắt, gây đục thủy tinh thể, thoái hóa điểm vàng. Vì vậy, các bạn hãy tập thói quen đeo kính bảo vệ mắt khi đi ngoài trời và làm việc với máy tính nhé!


Đeo kính chống cận bảo vệ mắt

Đeo kính chống cận bảo vệ mắt


Đắp mặt nạ dưỡng mắt:


Mặt nạ dưỡng mắt Areum cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho mắt, giúp mắt thư giãn, giảm quầng thâm và bọng mắt

Mặt nạ dưỡng mắt Areum

Mặt nạ dưỡng mắt Areum


Tránh dụi mắt:


Dùng tay dụi mắt khi mỏi là thói quen của rất nhiều người. Nhưng chính hành động này đã gây ra tổn thương không hề nhỏ cho mắt, vì tay của chúng ta tiềm ẩn rất nhiều vi khuẩn. Hành động này đã gián tiếp đưa vi khuẩn xâm nhập và gây hại cho mắt.


Dụi mắt có thể gây tổn thương cho mắt

Dụi mắt có thể gây tổn thương cho mắt


Không nên sử dụng thiết bị điện tử trước khi ngủ


Hạn chế sử dụng màn hình điển tử 2 tiếng đồng hồ trước khi ngủ để giấc ngủ được chất lượng hơn và mắt được nghỉ ngơi tốt nhất, hạn chế tối đa với việc tiếp xúc với ánh sáng xanh.


Không nên sử dụng thiết bị điện tử trước khi ngủ

Không nên sử dụng thiết bị điện tử trước khi ngủ


--------

Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ TIÊN PHONG

📞 0899.33.66.23 - 028.66.86.2378 💝

🎯 180/93 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Email: congtycongnghetienphong@gmail.com

Tiên Phong
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN

0899336623